Google xếp hạng website của bạn như thế nào.

Google xếp hạng website của bạn như thế nào.

Backlink ( liên kết ) là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng của Google, vậy làm thế nào để có một liên kết có giá trị thực sự cho việc xếp hạng của Google ? Các chuyên gia về SEO đã tổng kết và đã đưa ra một số lưu ý sau khi xây dựng liên kết

Tổng số liên kết :

Trước hết Google sẽ xem xét tổng số liên kết mà bạn có. Nhưng đây không phải là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng của Google. Những liên kết có giá trị cao được đánh giá hơn rất nhiều so với hàng ngàn liên kết spam, có giá trị thấp.

Số lượng Domains - Source :

Nếu bạn có hàng ngàn liên kết từ các trang web tương tự nó sẽ không giúp đỡ nhiều cho việc xếp hạng website bạn. Sự đa dạng liên kết là vô cùng quan trọng , bạn cần phải nhận được liên kết từ website từ blog hay từ web video.Google có thể xác định vị trí các liên kết của bạn không chỉ từ các trang web mà còn thông qua địa chỉ IP khác nhau, vì vậy bạn hãy chắc chắn rằng liên kết của bạn đến từ các địa chỉ IP khác nhau trên toàn thế giới, điều này cho thấy bạn đang nhận được các liên kết từ những người khác nhau.



 


Anchor Text :

Anchor Text rất quan trọng trong việc xây dựng liên kết đến website của bạn. Hãy luôn hướng đến sự đa dạng và tự nhiên cho anchor text.

Tuổi :

Trong khi rất nhiều người tin rằng các liên kết cũ ( liên kết bạn đã có trong nhiều năm trỏ đến trang web của bạn ) có giá trị hơn so với các liên kết mới nhưng vấn đề tuổi ở đây không phải vậy. Mà là tuổi của website mà bạn nhận được liên kết từ nó. Cụ thể là liên kết được thành lập trên website có tuổi đời lâu năm sẽ được đánh giá cao hơn so với liên kết trên website mới. Điều này là hiển nhiên vì website lâu năm sẽ có nhiều lợi thế trong việc xếp hạng cũng như được Google tin tưởng hơn.

Chất lượng :

Nhận được một liên kết từ một trang web xếp hạng cao và đáng tin cậy tốt hơn, giá trị hơn hàng ngàn các liên kết từ các blog spam.Một yếu tố khác là sự phù hợp, sự liên quan giữa trang bạn đặt liên kết với website bạn. Google sẽ đánh giá cao liên kết cùng lĩnh vực.

Liên kết xấu :

Mặt khác, đối lập với liên kết chất lượng, liên kết xấu sẽ làm giảm và có ảnh hưởng xấu đến xếp hạng website của bạn, do đó, những gì bạn nên làm là hạn chế số lượng các liên kết xấu trỏ đến trang web của bạn.

Tốc độ liên kết :

Tốc độ liên kết chính là tỷ lệ và lịch trình mà bạn đang xây dựng các liên kết đến trang web của bạn. Chìa khóa ở đây là làm cho tốc độ liên kết của bạn trông tự nhiên hoặc, nói cách khác, bạn không nên nhận được 10.000 liên kết một tháng và 100 trong tháng tới. Không nên có nhiều đường cong trong vận tốc của bạn. Bạn nên tiếp tục xây dựng các liên kết nhiều hơn mỗi tháng so với trước đó.

Nguồn : thiet ke web icreate.vn

Tư vấn khác:

0902.804.084